Searching...
Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

CJ Foods đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam với thương hiệu Bibigo


Là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Tập đoàn CJ Foods hoạt động trong nhiều ngành nghề như thực phẩm và dịch vụ đồ ăn, dược phẩm và công nghệ sinh học, giải trí và truyền thông, mua sắm tại nhà và hậu cần… Bước chân vào Việt Nam từ lâu, nhưng gần đây sự hiện diện của CJ Foods lại càng đậm nét hơn khi CJ Foods  quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam với thương hiệu Bibigo.
Thương hiệu Bibigo ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ - nơi mà tập đoàn CJ Foods bắt đầu hoạt động từ năm 1978, và tất nhiên đã gặt hái nhiều thành công bất ngờ khi chính Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ Ed Royce cho rằng bánh xếp bibigo của CJ Foods là một trong những món ngon nhất mà ông đã từng ăn.



Sau thành công tại Mỹ và các quốc gia khác, Việt Nam được đánh giá là thị trường có tiềm năng và được doanh nghiệp tin tưởng sẽ thành công khi Bibigo được hoạt động. Điều này đã được chính ông Park Seung Chan - Tổng giám đốc CJ Foods Việt Nam khẳng định trong buổi lễ công bố tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thực phẩm tại Việt Nam.

Với mong muốn mang ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với Việt Nam, Lãnh đạo tập đoàn kì vọng Bibigo sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những món ăn mang hương vị Hàn Quốc nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người dân địa phương theo từng vùng, miền. Bibigo chú trọng hàng đầu tính tiện lợi cũng như công tác quản lý chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đề cao.

Kỳ vọng vào tiềm năng của Việt Nam, doanh nghiệp đã mang món bánh xếp và nhiều mặt hàng khác của thương hiệu bibigo vào thị trường này. Bibigo nổi tiếng với các mặt hàng thực phẩm bao gói sẵn như snack rong biển hay bánh xếp, kim chi…đã được công bố lưu hành thực phẩm, được phép bày bán tại hầu hết cửa hàng tạp hoá và cửa hàng tiện lợi, các hệ thống siêu thị lớn của Việt Nam như các “ông lớn” Big C, AEON…

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1998, tập đoàn ngày càng phát triển rộng rãi khi đã thâu tóm được nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Nhằm tăng cường vị thế trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh và các sản phẩm đóng gói tại Việt Nam, tháng 4 năm nay, CJ Foods có tới 71,6% ở Cầu Tre, mua lại 64,9% cổ phần của Công ty Thực phẩm Minh Đạt hoàn tất. Qua đó tập đoàn cũng đặt mục tiêu vào năm 2020 sẽ xuất khẩu thực phẩm và quảng bá văn hóa Việt ra nhiều nước trên thế giới và sẽ đạt doanh thu 500 triệu USD với khoản đầu tư lớn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét