Searching...
Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp tốt nhất cho quán café

Máy xay sinh tố tốt nhất cho quán café phải là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cầu xay đá tốt, công suất lớn. Máy xay sinh tố công nghiệp là sản phẩm mà các quán café không thể bỏ qua, bởi đây là dòng máy xay có khả năng xay đá rất tốt. Là vật dụng không thể thiếu và tối thiểu trong một nhà hàng phải có một chiếc. Máy xay sinh tố công nghiệp dùng cho quán café phải đáp ứng những yêu cầu như: Xay đá tốt: đây là yếu tố đầu tiên cần có ở một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp khi sử dụng cho quán café. Với những dao xay của máy xay bình thường, công suất thấp dù máy có chất lượng đến đâu thì khả năng xay đá của máy rất hạn chế, dao xay nhanh bị mẻ nếu bạn xay đá thường xuyên. Công suất lớn: công suất máy lớn mới có thể đảm bảo được tần suất hoạt động của quán. Thông thường chủ quán sẽ sắm 2, 3 máy để đảm bảo tốt nhất khi xay. Ngoài ra, công suất lớn mới giúp đá được xay nhanh và chất lượng đảm bảo, hơn nữa có thể giúp bạn xay được nhiều thực phẩm trong một lần xay, giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Đa chức năng: ngoài thức uống là coffee bạn phải có những thực đơn khác để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Như xay sinh tố, xay nước ép trái cây… Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W sẽ là sản phẩm phù hợp cho bạn với những đặc điểm.
- Máy với công suất lớn giúp bạn xay, nghiền nát mọi nguyên liệu cứng đầu nhất: đá viên, ngũ cốc, cà phê khô…
- Lưỡi dao làm bằng thép Titan không gỉ, kết hợp với kiểu thiết kế hình lá răng cưa, dao xay 6 lưỡi giúp bạn xay đá viên hiệu quả.
- Cối xay được làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt tốt, chịu mài mòn, va đập mạnh không nứt, vỡ, xay đá viên hay thực phẩm khô không lo bị trầy xước.
- Máy có 5 tốc độ xay, bạn có thể điều chỉnh tùy thuộc loại thực phẩm mà bạn xay.
- Ngoài xay sinh tố, máy còn giúp bạn xay sinh tố, xay nước ép trái cây, xay sữa đậu nành, sữa ngô… đảm nhận công việc như một chiếc máy xay sinh tố đa năng.

Máy xay sinh tố công nghiệp tốt nhất cho quán café
Được xem là một trong những sản phẩm máy xay thuộc thương hiệu Shika rất phù hợp với công việc kinh doanh quán café nhờ vào chức năng xay đá rất hiệu quả. Hãy là những ông chủ, bà chủ và những người mua hàng thông minh để chọn cho mình những sản phẩm máy xay tốt nhất phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn. Mua máy xay sinh tố công nghiệp ở đâu chất lượng? Nếu có những ly café đá xay chất lượng bạn phải chọn được máy xay chất lượng. Vậy, hãy nhanh tay liên hệ với Halo Shopping theo đường dây nóng: 0916 180 361 – 0987 636 081, để mua được sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Tự hào là cơ sở chuyên cung cấp những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp chất lượng chính hãng. Với thời gian bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, cùng dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, đổi trả hàng nếu do lỗi của nhà sản xuất sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm tại đây. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét