Searching...
Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 1500W

Máy xay đậu nành nguyên xác là dụng cụ không thể thiếu dành cho người mở quán sinh tố, quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô, sữa mè đen, quán bar... Với khả năng của máy là có thể xay đậu nành nguyên xác không để lại lợn cợn, không cần phải sử dụng dụng cụ lọc như mọi dòng máy xay sinh tố thường khác, xay xong có thể sử dụng được luôn.

Đặc điểm của dòng máy xay đậu nành nguyên xác này là thường được thiết kế với công suất lớn, có thể xay, nghiền... nhanh chóng những nguyên liệu cứng đầu nhất, vì vậy nó thường được sử dụng tại các quán sinh tố, quán kinh doanh sữa ngô, sữa đậu nành, quán bar.... Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới quý khách chiếc máy xay đậu nành nguyên xác Shika 1500W, đây là chiếc máy được nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc Tế, công nghệ Nhật Bản được rất nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng, nhiều người còn gọi chiếc máy này là máy xay sinh tố của Nhật, mà bạn cũng biết đó, chất lượng sản phẩm của Nhật Bản luôn được đánh giá cao về độ bền, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt...
Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 1500W
Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài chi tiết về thiết kế của mẫu sản phẩm này nhé.
- Máy được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, tiên tiến
- Vỏ cối xay được làm từ nhựa ABS chịu va đập, chịu lực cao....
- Dao xay được làm từ thép không gỉ titanium mang đến hiệu quả xay, nghiền nhanh chóng.
- Động cơ trang bị công suất 1500W tạo vòng quay lớn vì vậy thời gian xay sẽ nhanh chóng, chất lượng thành phẩm đạt tiêu chuẩn.
- Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, trang nhã...

Chiếc máy xay đậu nành nguyên xác này sử dụng nhằm đáp ứng cho lượng lớn nhu cầu người dùng, vì vậy nên được các quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô lựa chọn, với tính chất đa năng và thực hiện nhiều công việc như vậy nên chiếc máy còn biết tới với nhiều tên gọi khác như máy xay sinh tố công nghiệp, máy xay công suất lớn....

Để đặt mua chiếc máy này, quý khách vui lòng gọi tới số hotline của Halo Shopping để đặt hàng, chúng tôi giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét