Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Một số thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả tốt nhất hiện nay

Sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn là điều mà nhiều người áp dụng khi không thể tự luyện tập hay ăn kiêng để giảm bớt cân nặng. Thực phẩm giảm cân không phải là thuốc, nó chỉ có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa, bài tiết mỡ thừa diễn ra nhanh hơn mà thôi. Ngoài việc sử dụng thực phẩm này bạn vẫn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí và luyện tập đều đặn mỗi ngày. Một lưu ý khi dùng sản phẩm là phải mua hàng đã được công bố chất lượng thực phẩm chức năng, đã qua kiểm định chất lượng của nhà nước. Dưới đây là một số thực phẩm tốt bạn có thể sử dụng.

1. Collagen Slim

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đầu tiên mà chúng ta có thể tin tưởng sử dụng đó là loại Collagen Slim đến từ thương hiệu cao cấp của Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Một nghệ sĩ nổi tiếng gốc Việt Nam đang định cư tại mỹ. Sản phẩm này có khả năng giữ gìn vóc dáng thon gọn, làm đẹp da và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Collagen Slim chiết xuất thành phần 100% từ tự nhiên, chính vì vậy mà loại thực phẩm chức năng này có thể giúp giảm cân nhanh mà không gây mệt mỏi, không ảnh hưởng tới hệ thần kinh người dùng. Với cơ chế tăng sự trao đổi chất, hạn chế hấp thụ chất béo vào người, bổ sung collagen cho da thêm đẹp, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể sản phẩm collagen Slim của Nguyễn Cao Kỳ Duyên là vị cứu tinh cho mọi người.

2. Amazing Body Slim

Công cuộc giảm cân là công cuộc lâu dài và rất gian nan vất vả, đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Thực phẩm chức năng Amazing Body Slim sẽ giúp bạn đạt được ước mơ lấy lại vóc dáng thon gọn của mình trong thời gian ngắn hơn. Đây là loại thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Mỹ, đã được công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu và cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Cơ chế hoạt động của Amazing Body Slim đó là giảm cơn thèm ăn do đã cung cấp cấp cho cơ thể lượng dưỡng chất cần thiết cho vận động, dưỡng chất này an toàn và không hề gây béo. Hạn chế hấp thu chất bé, chăm sóc da và tóc khỏe mạnh, chiết xuất trái cây giúp tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa. Bên cạnh đó người dùng Amazing Body Slim sẽ được đào thải mỡ qua đường bài tiết, không hề gây mệt mỏi.

3. Everyday Super

Ứng cử viên số 3 trong số những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nữa đó là Everyday Super được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra lá sen, hạt mù tạt, trà xanh, thảo quyết minh là những nguyên liệu có thể giúp đánh bay mỡ thừa, họ đã kết hợp chúng thành sản phẩm duy nhất, gọn nhẹ đó là thực phẩm chức năng Everyday Super.

Viên uống hỗ trợ này giúp đào thải mỡ thừa bằng việc đốt cháy và tống chúng ra ngoài bằng đường bài tiết. Ngăn chặn sự hấp thu chất béo từ thức ăn, giảm cảm giác thèm ăn mà không gây buồn ngủ, mệt mỏi. Bên cạnh đó khả năng làm đẹp da sau giảm cân của Everyday Super cũng khiến người sử dụng hài lòng.

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng giúp giảm cân nhanh:

- Tuyệt đối phải sử dụng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia.
- Không dùng các loại thực phẩm chức năng giảm cân cho người bị bệnh tim mạch.
- Nên kiên trì uống sản phẩm đúng giờ, không bỏ cách quãng. Uống với nhiều nước để quá trình bài tiết diễn ra nhanh hơn.
- Chỉ mua các loại thực phẩm chức năng đã được đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng.
- Kết hợp luyện tập đều đặn mỗi ngày để có thân hình đẹp, sức khỏe tốt. Cân bằng chế độ dinh dưỡng tránh tăng cân trở lại.

Trên đây là một số thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả và các lưu ý khi sử dụng chúng. Bạn đừng quá ỷ lại vào các sản phẩm này vì ít nhiều chúng cũng có những hạn chế riêng của mình. Nên có lối sống lành mạnh, khoa học để cơ thể luôn khỏe, đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét