Searching...
Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF 575

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF 575 - Là model của thương hiệu máy hút bụi công nghiệp Camry có những đặc điểm thiết kế và tính năng nổi bật như sau

- Máy có 1 motor với công suất 1200W mạnh mẽ
- Thùng chứa của máy được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, có thể chứa được nước
- Chân máy có bốn bánh xe di chuyển dễ dàng
- Dây điện dài 11m đảm bảo cho máy làm vệ sinh trong bán kính rộng
- Đi kèm theo chiếc máy hút bụi hút nước Camry BF 575 này là những phụ kiện gồm: 1 đầu hút bụi, 1 đầu hút nước, 2 ống nối inox, 1 ống nhún, 1 đầu hút khe, 1 đầu hút chổi tròn, 1 túi lọc bụi.

Để biết thêm thông tin sản phẩm này, quý bạn đọc có thể tham khảo tại trang web sau https://truongthinhvina.net/camry-bf-575

Với những đặc điểm thiết kế nêu trên thì chiếc máy này phù hợp với nhu cầu người dùng như xưởng sản xuất nhỏ, sử dụng cho vệ sinh văn phòng, sử dụng cho nhà kho, sử dụng cho nhiều mục đích khác nữa.

Độ bền của máy đã được người dùng chứng minh, nhiều khách hàng trên thị trường đã liên hệ và đặt hàng. Thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa xinh nên máy được sử dụng khá phổ thông hiện nay. Về xuất xứ của sản phẩm, thì cũng như nhiều thương hiệu khác, chiếc máy hút bụi Camry BF 575 này dược sản xuất tại Trung Quốc.

Đơn vị cung cấp sản phẩm này quý bạn đọc có thể truy cập trên trang web mà tôi đã đưa ra ở trên nhé, hoặc lên tìm kiếm của Google để mà sợt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét