Searching...
Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

So sánh máy hút bụi công nghiệp và máy giặt thảm

08:51
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp, máy giặt thảm  phun hút,…được sử dụng phổ biến, trở thành công cụ đắc lực trợ giúp con người. Nhưng còn không ít người dùng còn nhầm lẫn và chưa phân biệt được các loại máy này nhất là máy hút bụi nhà xưởng và máy giặt thảm phun hút bởi chúng có hình thức giống nhau, tuy nhiên chức năng của mỗi loại máy là khác nhau.

Để giúp người dùng hiểu kỹ hơn, và có thể phân biệt được hai dòng máy vệ sinh công nghiệp này tránh được sự nhầm lẫn khi chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hướng dẫn phân biệt máy giặt thảm phun hút và máy hút bụi công nghiệp, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với quý khách.



Về hình thức của máy hút bụi công nghiệp và máy giặt thảm

Về hình thức bên ngoài, cơ bản hai dòng máy này giống nhau, đều được thiết kế dưới dạng đứng với thùng chứa bụi bẩn khô-ướt, đầu máy có các nút điều khiển, ống dẫn hướng inox, ống mềm,…Tuy nhiên vẫn có điểm khác biết, bởi máy giặt thảm được trang bị thêm thùng chưa dung dịch hóa chất để giặt, thảm, ghế, cần hút thảm được thiết kế riêng để thực hiện nhiệm vụ vệ sinh thảm, dây dẫn hóa chất từ thùng chứa dung dịch tới đầu hút thảm, ghế để phun hóa chất dung dịch làm sạch bề mặt cần vệ sinh.

Hầu hết các sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp, máy hút bụi nhà xưởng hiện nay đều có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tích hợp bánh xe linh hoạt nên dễ dàng di chuyển để thực hiện nhiệm vụ làm sạch

Về chức năng của máy hút bụi công nghiệp và máy giặt thảm phun hút

Máy hút bụi công suất  lớn có chức năng hút bụi khô, bụi ướt, với sự hỗ trợ của các loại phụ kiện máy hút đi kèm như bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút khe, ống mềm,..Còn đối với máy giặt thảm phun, ngoài chức năng hút bụi khô- ướt thiết bị còn có khả năng giặt thảm chuyên nghiệp, giặt ghế sofe, ghế da bọc xe hơi,…rất hiệu quả  dưới sự giúp đỡ của cần hút thảm, đầu hút ghế với thùng chứa hóa chất phía sau máy để phun làm sạch thảm.

Bởi vậy người dùng không nên nhầm lẫn mà sử dụng máy hút bụi đa năng để giặt thảm, giặt ghế thay thế chức năng của máy giặt  thảm phun hút được. Bởi mỗi loại máy có thiết kế, cấu tạo riêng biệt để phù hợp và thực hiện đúng chức năng của nó.

Công ty Trường Thịnh chúng tôi hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp quý khách phân biệt được máy giặt thảm phun hút và máy hút bụi công nghiệp. Hiểu rõ được chức năng của từng loại máy từ đó có thể  lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.Mọi câu hỏi thắc mắc về các dòng máy vệ sinh công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ hotline 0982 4242 07-0936 131 086 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm máy hút bụi hút nước Clepro tại đây: https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-clepro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét