Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Công dụng thần thánh của nước hoa hồng


Hoa hồng vừa có công dụng trang trí làm đẹp cho đời mà còn làm đẹp cho người bởi nước hoa hồng-loại nước chiết xuất từ những cánh hoa hồng đẹp đẽ có vô vàn công dụng tuyệt vời, giúp làm đẹp hiệu quả. Nhờ có nước hoa hồng mà phái đẹp có thêm một vũ khí tân trang bảo vệ nhan sắc, xinh đẹp rạng ngời hơn. Nước hoa hồng chinh phục trái tim của hàng ngàn phụ nữ trên toàn thế giới, trở thành loại mỹ phẩm được nhiều doanh nghiệp Việt làm hồ sơ công bố mỹ phẩm để có thể sản xuất, kinh doanh trên thị trường Việt. Cùng tìm hiểu công dụng thần thánh của nước hoa hồng ngay sau đây, nếu bạn chưa có nước hoa hồng chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay loại mỹ phẩm chăm sóc da này.

Dùng nước hoa hồng để tẩy trang: Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc không hay trang điểm, trang điểm nhẹ, không thích dùng các loại nước tẩy trang chuyên dụng chứa hóa chất thì nước hoa hồng có thể giúp bạn tẩy trang đấy. Nước hoa hồng rất lành tính, giúp bạn làm sạch da hiệu quả, gột rửa bụi bẩn, lớp make up nhẹ nhàng. Nước hoa hồng còn giúp kiềm dầu, hạn chế mẩn ngứa mụn nhọt nên dù bạn có gặp các vấn đề như thế vẫn dùng được nước hoa hồng bình thường. 

Nước hoa hồng làm sáng da: Phái đẹp yêu thích nước hoa hồng bởi trong nó có các chất chống oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả. Mỗi ngày, ít nhất trước khi ngủ và sau khi thức dậy, sau công đoạn rửa mặt bạn hãy dùng nước hoa hồng  thoa đều lên da để có làn da tươi sáng. Nước hoa hồng góp phần giúp da đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cải thiện sắc tố da, mang tới cho bạn làn da mịn màng tươi sáng.
Cân bằn độ ẩm cho da, dưỡng ẩm: Nước hoa hồng nguyên chất giúp bạn cân bằng và dưỡng ẩm hiệu quả. Sau khi tẩy trang, da sẽ cần độ ẩm và sự cân bằng tuyệt đối để không khô da, không hình thành nếp nhăn. Bạn hãy dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da nhé vì nước hoa hồng làm rất tốt nhiệm vụ này, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, cân bằng. Nước hoa hồng có đủ các thành phần dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da. Làn da của bạn sẽ căng tràn sức sống, độ pH của da được duy trì ổn định. 
Dưỡng môi, dưỡng tóc: Ngạc nhiên chưa vì nước hoa hồng còn dưỡng tóc được đấy! Rót một chút nước hoa hồng vào chai dầu gội đầu của bạn, lắc đều và kết hợp gội đầu hoặc lấy nước hoa hồng thoa lên tóc sau khi gội đầu sẽ có tác dụng đối với tóc xơ rối, khô. Nước hoa hồng cũng dùng để dưỡng môi, giúp môi bớt khô, thâm nếu xịt nước hoa hồng, massage môi nhẹ nhàng mỗi ngày. 
Bảo vệ lớp trang điểm: Mọi người thường thoa nước hoa hồng đầu tiên, sau đó là dùng các loại mỹ phẩm khác make-up. Sau khi trang điểm xong, hãy xịt nước hoa hồng một lần nhẹ nhàng lên bề mặt da để giúp lớp trang điểm bền hơn, gương mặt tươi sáng cả ngày dài.  
Thư giãn khi tắm: Nhỏ vài giọt nước hoa hồng vào bồn tắm thay vì cầu kỳ bứt cánh hoa hồng rải trong bồn tắm bạn cũng có một không gian thư giãn đạt điểm 10 rồi. Những áp lực trong cuộc sống, stress mệt mỏi sẽ tan biến khi bạn thả mình thư giãn trong bồn tắm có pha nước hoa hồng.
Nước hoa hồng có nhiều công dụng tuyệt vời đến thế nên bạn hãy tận dụng để làm đẹp nhé. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại nước hoa hồng, cần lựa chọn sản phẩm chất lượng, không mua nước hoa hồng trôi nổi, hãy mua sản phẩm được công bố lưu hành mỹ phẩm, đó mới là loại nước hoa hồng tốt, an toàn cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét