Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Ưu điểm của máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017

Six Pack Care 2017 là dòng máy tập cơ bụng tổng hợp được thiết kế theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng và đầu tư nghiên cứu nhằm giúp bạn tập được nhiều động tác trên cùng một máy tập của hãng Six Pack Care. Dòng máy này rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại Hàn Quốc và gần đây đã xuất hiện phổ biến ở Việt Nam. Để biết tại sao sản phẩm này lại có sức hút đến vậy, hãy cùng Halo Shopping tìm hiểu qua một số ưu điểm của máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 sau đây.

Những ưu điểm nổi bật của Six Pack Care 2017

Hỗ trợ đa dạng bài tập: Như tên gọi của nó, máy có 7 bài tập tác động lên 6 vùng trên toàn cơ thể bao gồm vùng bụng, hông, đùi, bắp chân, ngực, cánh tay. Với những bài tập trên máy thì cơ bụng được co dãn một cách tối đa, các vùng khác cũng được đặt trong trạng thái vận động.
 
Tăng cường sức khỏe: Luyện tập thường xuyên với máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 sẽ giúp cơ lưng trở nên mạnh mẽ hơn bởi các động tác kéo căng cơ được hỗ trợ tối đa, từ đó tránh bị đau lưng, đau cột sống. Đồng thời, cơ chế vận động trên máy đều vừa phải và nhịp nhàng nên có tác dụng giúp máu lưu thông dễ dàng đến mọi vị trí trong cơ thể, vận chuyển vận oxy và các chất dinh dưỡng khác đi nuôi dưỡng các tế bào, tạo năng lượng cho mọi hoạt động của con người.
 
Giảm mỡ thừa hiệu quả: Các bài tập trên máy tập này chuyên sâu vào các vùng trên cơ thể nên nếu như tập luyện đều đặn tác động sâu đến các lớp mỡ dưới da. Mỡ thừa sẽ được chuyển hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo con đường bài tiết nước tiểu, tuyến mồ hôi.
 
Hỗ trợ giảm stress và thư giãn cơ thể: Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care 2017 sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn giận và áp lực thông qua việc thực hiện các bài tập giúp giảm mức độ căng thẳng nhờ vào việc giải phóng endorphins trong cơ thể. Chưa kể, máy còn có thêm các con lăn đệm mút được xếp dọc theo ghế tựa lưng nên sẽ giúp bạn vừa tập vừa được massage thư giãn, xua tan đi mọi cơn đau nhức xương khớp và hạn chế nguy cơ chấn thương không đáng có.
 
Qua những ưu điểm kể trên, bạn hãy nhanh tay để có thể sở hữu chiếc máy tập cơ bụng tại nhà tuyệt vời này ngay từ bây giờ mức giá hỗ trợ nhất tại Halo Shopping – đơn vị phân phối chính thức máy tập cơ bụng của hãng Six Pack Care 2017  từ Hàn Quốc. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như hình thức đặt mua hàng, quý khách xin vui lòng liên hệ:

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ:
Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét