Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về đai massage bụng X5

Hôm nay Halo Shopping xin gửi tới các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc tìm mua đai massage bụng X5 về dùng. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để các bạn có thể hiểu rằng sản phẩm có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn và gia đình hay không cũng như máy có mang lại hiệu quả như mong muốn trước khi quyết định có nên mua hay không.
 
Có bạn nói rằng: “Tôi mua rồi cần gì đọc bài viết này nữa?”, nhưng trong bài viết này cũng có nhiều thông tin hữu ích về cách sử dung thế nào cho hiệu quả, bảo quản máy đúng cách để luôn bền như mới. Vậy thì bây giờ các bạn cùng theo dõi nhé!

Đai massage bụng X5 có cơ chế hoạt động ra sao?

Chiếc đai massage bụng này được trang bị 5 motor trải đều quanh vòng đai. Khi máy hoạt động, 5 motor quay hay còn gọi là viên đá mát xa chuyển động xoay đảo chiều tác động sâu đến các lớp mỡ dưới da. Khi đó, chất béo sẽ nhanh chóng chuyển thành dạng lỏng và được phân chia thành các phân thử li ti theo mồ hôi chảy ra ngoài.
 
Ngoài ra, thiết bị còn có 20 nam châm vĩnh cửu được xếp xen kẽ nhau gần các motor. Nhờ từ trường mạnh mẽ của các nam châm sẽ giúp điều chỉnh sự cân bằng cho cơ thể. Do đó mà vùng da đeo đai sẽ trở nên sáng mịn và săn chắc hơn rất nhiều.

Cách sử dụng đai như thế nào?

Trước khi sử dụng, bạn phải kiểm tra xem nguồn điện và dây dẫn có an toàn hay không. Sau khi kiểm tra, chúng ta tiến hành thực hiện các bước sau:
 
+ Đeo đai vào vị trí cần massage và dính chặt hai đầu lại với nhau, nên nhớ phải quấn sao cho đai ôm trọn lấy các vùng trên cơ thể, không được để lỏng quá hoặc quá chặt.
 
+ Lấy cục biến áp Adapter nối với dây nguồn của máy và sau đó cắm vào nguồn điện gia đình.
 
+ Ban đầu, nút điều khiển sẽ ở trạng thái “OFF” nghĩa là dừng hoạt động. Bạn đẩy nút lên lên thì máy sẽ trong trạng thái rung mạnh nhất “STRONG”, còn đẩy nút xuống dưới ở trạng thái “Weak”, để máy rung với tốc độ nhẹ và trung bình.
 
+ Trong quá trình sử dụng, đặc biệt với những người lần đầu dùng sẽ có cảm giác hơi ngứa và bứt rứt, thậm chỉ đỏ ở vùng đeo đai. Nhưng các bạn hoàn toàn yên tâm tình trạng đó là hết sức bình thường do tần suất rung cực mạnh khiến cho cơ thể chưa làm quen kịp. Bạn có thể khắc phụ điều đó bằng cách giảm thời gian và tốc độ rung xuống à đợi khoảng một thời gian sau thì tăng dần lên để đạt hiêu quả tốt hơn.
 
+ Nên nhớ chỉ sử dụng tối đa 20 phút/lần trên mỗi vùng và sau khi dùng xong phải tắt nguồn và ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.
 
+ Nếu muốn vệ sinh máy thì dùng bông hoặc giẻ sạch tẩm dung dịch tẩy trung tính để lau thân đai và để khô tự nhiên chứ không được ngâm đai trực tiếp vào nước hoặc phơi dưới ánh nắng mặt trời.
 
Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn khi tìm mua đai massage bụng X5 này. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy rung giảm béo khác tại wesite: http://haloshopping.com/c/may-rung-giam-beo/ hoặc gọi điện đến hotline: 0987 636 081 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét