Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng gối massage hồng ngoại

Thu Thủy (Hải Phòng): Mình mua một chiếc gối massage hồng ngoại Hàn Quốc được ba tháng, nhận xét của mình về thiết bị này đó là khá ổn. Mình hay bị đau đầu, khi mua ở Halo Shopping (mình đặt hàng từ Hà Nội về mà), thì nhân viên có tư vấn rằng chế độ massage và chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại của gối giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết , tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào sẽ giúp mình giảm đau đầu,thư giãn cơ thể, xua tan sự mệt mỏi, stress. Sau ba tháng sử dụng thì mình cảm thấy cơ thể ổn hơn rất nhiều, không bị đau đầu nữa, ngủ ngon hơn.

Minh (Hà Nội): Gối massage hồng ngoại khá dễ dùng, thích hợp làm quà tặng vì giá cả hợp lý lại ý nghĩa, tặng ông bà, bố mẹ, người thân trong nhà hoặc bạn bè thể hiện hàm ý rằng mình quan tâm đến sức khỏe của họ. Tuy nhiên lưu ý đừng tặng trẻ nhỏ, phụ nữ có thai nhé vì hai đối tượng này không nên dùng vì gối có tia hồng ngoại ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ nhỏ và thai nhi.


Tuấn Anh (Quảng Ninh): Ra Hà Nội công tác nên tiện mua một chiếc gối massage hồng ngoại của Nhật, mình cũng mua tại Halo Shopping, cảm thấy nó rất ok, về nhà bà xã rất thích, còn dùng được cả trong ô tô vì có bộ chuyển đổi nguồn điện tiện lợi. Hai vợ chồng thường dùng để massage đầu, massage cổ vai gáy, massage chân, lưng, tay..thấy giảm đau nhức rõ rệt, giống như có bàn tay người, massage, day huyệt, xoa bóp vậy.

Thùy (Hà Nội): Gối massage hồng ngoại tốt thật nhưng điều đó chỉ đúng khi mọi người mua được hàng chính hãng chất lượng thôi nhé. Tôi mua hai cái, 1 cái của Halo Shopping thì dùng ngon lành, cái thứ 2 thấy ở gần nhà có bán nên mua luôn vì ngại đặt ship thì dùng ôi thôi chán chẳng buồn nói. Mua sau mà hỏng trước, khi dùng mô tơ thì kêu ầm ầm chứ không êm như cái mua ở Halo Shopping. Mọi người mua hàng chú ý nhé kẻo mua phải hàng rởm.

Liên ( Hưng Yên): Bây giờ chuộng dùng gối massage hồng ngoại thật đấy, nhà nào cũng thấy dùng. Cơ mà hôm trước sang hàng xóm dùng thử cũng thích thật, cảm giác như có người mát xa cho mình vậy, bảo sao nhiều người thích cái gối hồng ngoại này. Mai em cũng phải đi mua một cái về dùng mới được. Hỏi địa chỉ bán gối massage uy tín thì bảo ở 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081. Tiện mai có việc lên Hà Nội em phải ghé vào mua thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét