Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Cần bao nhiêu tiền để có thể mua được chiếc xe đạp thể thao tốt?

Xe đạp thể thao đã và đang dần trở thành một phương tiện phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đạp thể thao bon bon chạy trên các đường phố, một phần là do người dân có ý thức đi xe đạp giúp bảo vệ môi trường, phần nữa là vì các mục đích như tập thể dục giảm cân hay  rèn luyện sức khỏe.

Khi đã có trong tay một số tiền nhất định và bạn đang có ý định tìm mua một con xe đạp thể thao, dù là để rèn luyện sức khỏe hay đi lại hằng ngày thì bạn vẫn nên chú trọng đến chất lượng của chúng.Vậy câu hỏi đặt ra là cần bao nhiêu tiền để mua được một chiếc xe đạp thể thao tốt?

Hiện nay, thị trường xe đạp thể thao khá sôi động với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng các thiết kế bắt mắt và khi chọn xe dĩ nhiên ai cũng muốn xe phải tốt, bền, đẹp và hiện đại. Tuy nhiên có một điều cần phải nhớ là chất lượng thường đi liền với giá cả. Ví dụ như bạn chọn mua một chiếc xe đạp có thiết kế khung titatium  dĩ nhiên giá của nó sẽ cao hơn xe được làm bằng khung thép carbon hay khung nhôm. Vì thế trước khi có quyết định chọn xe bạn nên ước lượng chi phí chi trả để lựa chọn được dòng xe đạp phù hợp nhất.

Giờ đây, ngoài đối tượng dư dả túi tiền tìm mua xe đạp thể thao cao cấp có giá đến hàng chục triệu ra thì ngay cả những người có thu nhập thấp và trung bình cũng có thể sắm cho mình một con “xế độp” giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn này. Bởi hiện nay có một số dòng xe đạp thể thao Nhật giá rẻ được nhập về thị trường Việt Nam với chất lượng và tính năng không kém cạnh gì với sản phẩm cao cấp khác.

Trong đó, dòng xe SHIKA đang nhận được sức hút đông đảo bởi nó vừa với túi tiền của đại đa số người Việt. Chỉ chưa đến 4 triệu đồng thôi, bạn đã có ngay một con xe vừa rẻ vừa tốt. Không phải vì là hàng gia công tại Đài Loan mà nó mới giá rẻ đến vậy mà bởi vì chi phí thuê nhân công ở đây không cao cộng với việc áp dụng công nghệ sản xuất tân tiến và hiện đại của Nhật Bản nên đã giảm bớt đi một phần không nhỏ chi phí và thời gian gia công nên giá thành cũng giảm đi rất nhiều nhưng không vì thế mà chất lượng của xe kém đi.

Theo tâm lý của phần lớn người tiêu dùng hiện nay thường hay thận trọng trước khi quyết định mua hàng, ngoài quan tâm về chất lượng và giá cả rồi thì họ còn muốn sẽ nhận được một chế độ bảo hành và hậu mãi thỏa đáng so với số tiền bỏ ra.

Đó cũng chính là lý do vì sao Halo Shopping được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tìm đến bởi chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành chất lượng xe sau khi mua chứ không bán hàng theo kiểu bán xong là xong như một số nơi bán xe đạp thể thao giá rẻ khác. Tất cả các dòng xe đạp thể thao đều được bảo hành chính hãng 2 năm, sửa chữa và thay thế phụ tùng trong thời gian bảo hành, đổi trả hàng bị lỗi từ nhà sản xuất mà không mất thêm khoản chi phí nào nếu đang trong thời gian 1 tuần kể từ ngày mua hàng.  Liên hệ ngay với Halo Shopping để sở hữu ngay con xe đạp thể thao ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét