Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Những thương nhân đang ở Việt Nam kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu chắc không xa lạ gì với loại mỹ phẩm nhập khẩu đúng không ạ? Sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu rất phong phú về chủng loại, chất lượng, công dụng... tuy nhiên cho điều kiện bắt buộc để sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đó được phép lưu hành tự do ngoài thị trường là sản phẩm cần phải được làm công bố chất lượng, được cơ quan chức năng cấp giấy phép.

Để làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu, quý khách vui lòng cung cấp cho Trọng Tín Law các thủ tục, giấy tờ pháp lý theo yêu cầu dưới đây:

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

  1. Đơn đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
  2. Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
  3. Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
  4. Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
  5. Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).
Dịch vụ của Trọng Tín với kinh nghiệm lâu năm, kiến thức xâu rộng luôn lựa chọn được những phương án triển khai hợp đồng làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhằm mang lại hiệu quả cao nhất là có được giấy phép. Để quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi xin cung cấp một số nội dung như sau:

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu tại Trọng Tín Law:

Những thông tin mà Trọng Tín Law tiếp nhận từ phía khách hàng, nếu là doanh nghiệp lần đầu tiên làm công việc này sẽ đưa ra các câu hỏi về thủ tục hành chính, giấy tờ pháp lý cần thiết để làm công bố sản phẩm mỹ phẩm này, còn những doanh nghiệp, thương nhân đã quá quen thuộc với công việc này thì quan tâm đến mức giá dịch vụ của mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ nhằm so sánh và đưa ra lựa chọn chính xác khi sử dụng dịch vụ, đáp lại những câu hỏi, yêu cầu đó, Trọng Tín đã tư vấn, cung cấp những thông tin về dịch vụ cụ thể là:
  1. Tư vấn và cung cấp các quy định pháp luật có đề cập tới dịch vụ làm công bố này;
  2. Tư vấn thủ tục, hồ sơ làm công bố chất lượng mỹ phẩm;
  3. Tư vấn và trả lời những câu hỏi của khách hàng gửi tới.
  4. Báo giá dịch vụ và thời gian triển khai để quý khách nắm rõ.
Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ công bố mỹ phẩm của Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !