Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Khắc con dấu hoàn công cho kiến trúc sư

Nếu là kiến trúc sư chắc chắn bạn sẽ phải biết tới con dấu hoàn công, sử dụng con dấu này trong công việc như thế nào. Loại dấu này thường là dấu chấm mực, do đó việc sử dụng dấu có đôi chút bất tiện bởi hộp mực không đi liền với con dấu nên khi sử dụng ta luôn phải mang kèm với con dấu đồng thời trong quá trình sử dụng dễ dây bẩn. Nhưng ưu điểm của loại dấu hoàn công chấm mực này đó là giá thành của con dấu khá là rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với loại dấu hoàn công liền mực, bên cạnh đó dấu hoàn công chấm mực này có sự đa dạng về kích thước không như loại liền mực.

Thời gian qua Trọng Tín Law đã khắc dấu bản vẽ hoàn công cho nhiều kiến trúc sư tại Hà Nội... các tỉnh thành lân cận khác, đối với dịch vụ tại Hà Nội sẽ thuận tiện hơn rất nhiều do chúng tôi có văn phòng chính tại Hà Nội, còn các tỉnh thành lân cận khác có nhu cầu thì chũng tôi sẽ phải gửi chuyển phát tới địa chỉ mà quý khách cung cấp.

Nếu quý khách có nhu cầu cần khắc dấu hoàn công, hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.