Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Ghế massage trên ô tô-phụ kiện chất lượng cho xe hơi của bạn

Nếu bạn đã bỏ vài trăm triệu, thậm chí tiền tỷ để mua ô tô thì tại sao bạn không thêm chút tiền để mua chiếc ghế massage trên ô tô nhỉ? Chiếc ghế massage này sẽ giúp cho nội thất trong ô tô của bạn sang trọng hơn, đẳng cấp hơn và hơn hết là nó sẽ chăm sóc sức khỏe cho bạn, giúp bạn xua tan các cơn đau nhức, nhức mỏi cổ vai gáy, lưng, hông khi di chuyển trên ô tô.

Nói không ngoa khi ví ghế massage trên ô tô là người bạn thân thiết của các tài xế hay những ai thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô. Tác dụng của ghế massage trên ô tô là  massage, xoa bóp, đấm bóp nhằm giảm mệt mỏi sâu, phục hồi thể trạng khiến cơ thể bớt mệt, tinh thần thư giãn, giảm căng thẳng và giúp bạn tỉnh táo hơn khi phải tập trung lái xe. Để làm được điều đó thì tất nhiên thiết kế của chiếc ghế này cũng rất thông minh rồi, nó bao gồm các con lăn mát xa và chế độ hồng ngoại. 
Bạn sẽ vô cùng thoải mái khi ngồi trên xe, tinh thần thoải mái và tỉnh táo, không mệt mỏi và buồn ngủ như những lúc không có chiếc ghế này.



Ghế massage trên ô tô được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, phù hợp với tất cả các dòng xe. Khi không ở trên xe ô tô nữa bạn có thể tháo chiếc ghế này ra, mang về nhà hoặc mang tới văn phòng làm việc để sử dụng. Cơ chế massage cùng với tia hồng ngoại, khi hoạt động sẽ loại bỏ các cơn đau nhức, xoa dịu áp lực, stress, giúp bạn phấn chấn hơn, làm việc có hiệu quả hơn.


Một chiếc ghế massage trên ô tô cũng không quá đắt đỏ, hiện tại ở Halo Shopping thì có bán hai dòng ghế massage trên ô tô đó là ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801ghế massage toàn thân New Magic XD-803. Hai mẫu ghế này có thể nói là hai mẫu ghế masssage trên ô tô chất nhất hiện nay. Cũng có nhiều địa chỉ bán ghế massage trên ô tô nhưng để mua được giá rẻ, hàng chính hãng thì gợi ý cho bạn một địa chỉ đó là Halo Shopping, chuyên bán hàng chất lượng, giá cả rẻ hơn so với thị trường. 

Bạn qua mua ghế massage ô tô thì có thể hỏi với cái tên khác là đệm massage trên ô tô hoặc máy xoa bóp toàn thân dùng trên ô tô thì nhân viên bán hàng đều hiểu sản phẩm bạn muốn mua. Ở Halo Shopping bạn còn được dùng thử sản phẩm để cảm nhận trực tiếp sự chăm sóc tuyệt vời của thiết bị này. Nếu ưng ý bạn sẽ mua luôn hoặc đặt hàng để nhân viên giao hàng cho bạn trong 1-2 ngày trên toàn quốc.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét