Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Dịch vụ tư vấn công bố thực phẩm nhập khẩu

Trọng Tín Law chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và triển khai hồ sơ công bố thực phẩm nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta cần làm công bố thực phẩm này, bởi theo quy định pháp luật bắt buộc các thực phẩm trước khi cung cấp ra thị trường phải có giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng mới được phép lưu hành tự do.

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp đang hoạt động và cung cấp dịch vụ cong bo thuc pham nay, tuy nhiên mỗi doanh nghiệp lại có những phương án, cách thực hiện khác nhau và hiệu quả khác nhau, nếu quý khách tin tưởng doanh nghiệp nào có thể liên hệ với doanh nghiệp đó và nhằm triển khai hợp đồng dịch vụ công bố sản phẩm thực phẩm nhập khẩu.

Trọng Tín Law là công ty luật đã và đang được quan tâm từ phía khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ từ khâu kiểm nghiệm, thực hiện hồ sơ công bố và nhiều hoạt động liên quan khác. Mọi yêu cầu hay cần sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm nhập khẩu của Trọng Tín Law, quý khách hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Rất mong được hợp tác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét