Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Tư vấn hồ sơ công bố thực phẩm

Hồ sơ công bố thực phẩm rất rườm rà và phức tạp, tôi chắc chắn một điều rắng nếu quý khách chưa có kinh nghiệm trong hoạt động này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề soạn thảo hồ sơ công bố thực phẩm. Thời gian gần đây không hiếm những trường hợp không sử dụng đến dịch vụ, tự soạn hồ sơ lấy và kết quả sau nhiều lần bổ xung hồ sơ nhưng vẫn không đạt tiêu chuẩn cho nên hồ sơ đó sẽ bị trả lại không lấy được, hiển nhiên sản phẩm của quý khách cũng sẽ không được mang ra thị trường kinh doanh nữa. Cho nên tốt nhất là sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, với Trọng Tín Law, chúng tôi đã hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc về dịch vụ này, cho nên khi sử dụng dịch vụ thì hồ sơ bạn không cần phải lo lắng, việc cần là quý khách cung cấp cho Trọng Tín Law những giấy tờ cần thiết thôi. Tương ứng loại thực phẩm sẽ có giấy tờ, thủ tục tương ứng, cụ thể những loại sản phẩm thực phẩm sau:
- Thực phẩm thường sản xuất trong nước;
- Thực phẩm thường nhập khẩu;
- Thực phẩm chức năng sản xuất trong nước;
- Thực phẩm chức năng nhập khẩu.
Tương ứng với mỗi loại thực phẩm đó sẽ có giấy tờ kèm theo, và Trọng Tín Law cung cấp để khách hàng chuẩn bị tốt nhất, những giấy tờ đó gồm những gì? Qúy khách có thể tham khảo bài viết này: cong bo thuc pham !
Tại đó chúng tôi có liệt kê chi tiết các giây tờ cần thiết rồi. Nếu còn băn khoăn hay khó khăn hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law

0 nhận xét:

Đăng nhận xét