Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thành lập văn phòng đại diện

Bạn đang muốn thành lập văn phòng đại diện , bạn cần tư vấn hồ sơ , thủ tục và hành lang pháp lý ? Hãy gọi ngay 0936131086 để Ics Việt hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục thành lập văn phòng đại diện  với chi phí dịch vụ thấp nhất và thời gian nhanh nhất cho Quý khách hàng. Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện là thế mạnh của Icslaw, Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên lành nghề sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/24h tất cả các ngày trong tuần. Hãy đến với Icslaw để chúng tôi phục vụ bạn!
Hồ sơ cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH
(Theo Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ về Đăng ký doanh nghiệp)
1. Thông báo lập  văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký).
2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập  văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký).
3. Bản sao biên bản họp về việc lập  văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên (có chữ ký của các thành viên dự họp) nội dung gồm
- Thời gian và địa điểm họp, mục đích, chương trình họp.
- Họ, tên, tỷ lệ vốn góp, số và ngày cấp giấy chứng nhận phần vốn góp của thành viên, người đại diện theo uỷ quyền dự họp.
- họ, tên, tỷ lệ vốn góp, số và ngày cấp giấy chứng nhận phần vốn góp của thành viên, người đại diện uỷ quyền của thành viên không dự họp.
- Vấn đề được thảo luận và biểu quyết; tóm tắt ý kiến phát biểu của thành viên về từng vấn đề thảo luận.
- Tổng số phiếu biểu quyết tán thành, không tán thành, không có ý kiến đối với từng vấn đề biểu quyết.
- Các quyết định được thông qua.
- Họ, tên, chữ ký của thành viên, người đại diện theo uỷ quyền dự họp.
4. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu  văn phòng đại diện. Thể thức bản sao thực hiện theo quy định của pháp luật về sao y bản chính (quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định 110/2004/NĐ-CP ngày 08/04/2004 của Chính phủ về công tác văn thư) gồm các nội dung:
- tên cơ quan, tổ chức sao văn bản, số, ký hiệu bản sao, địa danh và ngày - tháng -  năm sao.
- Chức vụ, họ tên và chữ ký của người có thẩm quyền. dấu của cơ quan, tổ chức sao văn bản. nơi nhận.
5. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
5.1. Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
5.2. Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cty TNHH một thành viên
(Theo Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ về Đăng ký doanh nghiệp)

1. Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký).
2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của chủ sở hữu (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký).
3. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
4. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện.
4.1. Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
4.2. Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp và Hộ chiếu.
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần
(Theo Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ về Đăng ký doanh nghiệp)
1. Thông báo lập văn phòng đại diện (do đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký).
2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký).
3. Bản sao biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (có chữ ký tất cả thành viên hội đồng quản trị).
Thể thức bản sao thực hiện theo quy định của pháp luật về sao y bản chính (quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định 110/2004/NĐ-CP ngày 08/04/2004 của Chính phủ về công tác văn thư) gồm các nội dung:
- Tên cơ quan, tổ chức sao văn bản.
- Số, ký hiệu bản sao.
- Địa danh và ngày - tháng - năm sao.
- Chức vụ, họ tên và chữ ký của người có thẩm quyền.
- Dấu của cơ quan, tổ chức sao văn bản.
- Nơi nhận.
4- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
5- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh,văn phòng đại diện:
5.1- Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
5.2- Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
6- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
Tư vấn thành lập văn phòng đại diện
Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam như:
 - Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành.
 - Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện.
 - Tư vấn về thủ tục, hồ sơ, các bước trình tự giấy phép và một số thủ tục liên quan khác.
Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Icslaw vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi :
- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty.
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên.
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét