Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Máy xay đậu nành công nghiệp – giải pháp chế biến sữa đậu nành nhanh nhất

Máy xay đậu nành công nghiệp là thiết bị, vật dụng chế biến cần thiết cho các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành. Không phải là chức năng vắt kiệt tinh nước có trong thành phần của đậu nành mà là khả năng xay nguyên hạt đậu nành giữ lại được hoàn toàn lượng chất xơ.

Máy xay đậu nành công nghiệp thực chất là máy xay sinh tố công suất lớn với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, và khâu vệ sinh rất nhanh chóng. Sản phẩm này khác hoàn toàn với máy xay đậu nành công nghiệp cồng kềnh chuyên dụng cho các cơ sở chế biến đậu phụ, nước đậu, tào phớ hiện nay. Với sản phẩm này bạn có thể chế biến được khoảng 3 lít sữa nếu dung tích cối xay lên đến 3,6 lít là điều rất bình thường và chất lượng sữa rất đảm bảo, sạch và sánh mịn.

Máy xay đậu nành Shika 2300W

Với những máy xay đậu nành công suất thấp hay máy xay sinh tố thường sử dụng trong gia đình, khi bạn chế biến sữa đậu nành xay xong đều sẽ phải lọc bã đậu để có thể thu về thành phẩm sữa ngon nhất, nếu không khi uống sẽ có lợn cợn. Làm cách này sữa cũng khá ngon, thế nhưng phần chất xơ trong bã đậu nành đã bị tiêu hao đi rất nhiều. Mặt khác, công đoạn lọc bã cũng phải mất thời gian 10 phút, thì cả khâu chế biến của bạn phải mấy hơn 30 phút. Đặc biệt trong kinh doanh khách hàng không thể đợi quá lâu để uống một cốc sữa đậu nành của bạn. Chính vì vậy, sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chế biến hơn. Máy có thể xay được đậu nành nguyên xác, xay xong không cần lọc, có thể uống liền nếu bạn làm chín đậu trước khi xay. Rất nhanh chóng và tiện lợi chỉ cần thời gian 20 phút bạn đã chế biến xong những ly sữa đậu nành phục vụ cho 5 – 6 người một lúc. 

Bạn chỉ cần xay đậu nành trong một lần xay sẽ đảm bảo đậu nành được xay mịn hoàn toàn.  Nhờ vào lưỡi dao cứng, sắc bén cùng công suất lớn nên thực phẩm nhanh chóng được xay mịn trong một lần trong thời gian ngắn mà không cần quá nhiều thời gian và chia nhỏ nguyên liệu ra xay. 

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán máy xay đậu nành công nghiệp khiến bạn đi mua hàng rất khó lựa chọn. Halo Shopping tự hào là một địa chỉ chuyên phân phối dòng máy xay đậu nành công nghiệp, máy xay sinh tố công suất lớn chính hãng, giá rẻ, thời gian bảo hành 2 năm và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Sản phẩm tại đây có nhiều mức công suất, giá thành cho bạn lựa chọn, với nhiều chức năng xay ngoài xay đậu nành như: xay sữa ngô, xay đá viên, xay sinh tố, xay cháo dinh dưỡng, xay thịt, cá… 

Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm thích hợp nhất và chất lượng đảm bảo nhất cho công việc kinh doanh của mình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét