Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika với công suất lớn, tốc độ hoạt động từ 45 000 – 75 000 vòng/phút giúp bạn nghiền nát hoàn toàn đậu nành cũng như ngũ cốc. Nghiền nguyên xác thành bột mịn và bạn sẽ không phải lọc bã khi xay xong. 

Máy xay đậu nành nguyên xác xay nguyên xác không bỏ bã cho nên sẽ giữ nguyên hương vị và chất lượng sữa ở dạng nguyên chất nhất, mang đến cho bạn và gia đình những ly sữa thơm ngon nhất, cũng như giúp bạn chế biến sữa trong thời gian nhanh và ít công đoạn nhất. 

Hoạt động với công suất từ 1500W đến 3000W nhờ vậy hạt đậu nành được xay nhuyễn hoàn toàn, chất dinh dưỡng được giữ nguyên, sữa khi uống không bị xác, không có cợn mà rất mịn. Điểm đặc biệt là máy không hề có một bộ lọc đi kèm như một số máy xay đậu nành nguyên xác khác hiện nay trên thị trường nhưng sữa luôn chất lượng, ngon, sạch. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika

Lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ, sắc bén, sáng bóng, chịu mài mòn cao, vừa cắt nhanh vừa cắt hiệu quả mọi nguyên liệu. Bên cạnh đó là mô tơ hoạt động mạnh mẽ, siêu bền, lõi mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất, không gây tiếng ồn khi xay dù với công suất cao vẫn êm ái, không ảnh hưởng đến người xung quanh. Dung tích cối lớn, từ 2,5 lít đến 3,6 lít được làm từ nhựa cao cấp, chịu nhiệt độ cao, không chứa các thành phần hóa học gây ung thư có hại cho sức khỏe con người. 

Thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn nên chức năng xay của máy như một máy xay sinh tố đa năng. Cùng với đó là sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu, bấm nút khởi động sau đó điều chỉnh tốc độ xay phù hợp là chỉ trong 1 đến 2 phút bạn đã có thành phẩm trên tay. Sử dụng máy cho gia đình hay trong kinh doanh bạn sẽ được đảm bảo rằng máy có thể xay được các nguyên liệu cứng như: đá viên, dai nhất như: đậu nành nguyên xác, vỏ hạt ngô… bạn cũng có thể sử dụng máy để xay thịt, cá, xay bột, xay cháo… cho các bé cũng như chế biến những món ăn trong gia đình. 

Như vậy, có trong tay một máy xay đậu nành nguyên xác Shika mọi công việc chế biến của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, chất lượng sữa cũng như mọi thức uống, món ăn đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa bạn mà không gọi điện đến cho Halo Shopping để có được một trong những sản phẩm máy xay sinh tố, máy xay đậu nành nguyên xác chất lượng, giá rẻ và chế độ bảo hành đầy đủ, bảo trì trọn đời. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét